>
Tin tức » 10 Mẫu tủ bếp gỗ CN laminate hiện đại nhất 2017

Bên cạnh tủ bếp gỗ tự nhiên, những mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại cũng không hề kém cạnh, nó thể hiện cho nét đẹp đơn giản, nhẹ nhàng, sự tinh tế, lịch lãm thể hiện trong từng chi tiết thiết kế… Và không chỉ nhờ những yếu tố về chất lượng, tính thẩm mĩ, mà giá thành cạnh tranh của chúng cũng là yếu tố góp phần tạo ra “cơn sốt” đối với nhiều khách hàng.

Nếu như bạn đang quan tâm đến những mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại, hay những mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate cao cấp… thì đừng quên liên hệ với chúng tôi để được nhận hỗ trợ tư vẫn và thiết kế miễn phí cho căn bếp yêu quý của mình. Với phương châm “nếu khách hàng không sử dụng sản phẩm, hay dịch vụ của chúng tôi thì quý khách cũng có được những thông tin hiểu biết cơ bản để có thể lựa chọn được một sản phẩm ưng ý và tốt nhất ở một nơi khác”.

Nhưng trước hết hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng 10 mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate hiện đại được yêu thích nhất 2017. Để có thể lựa chọn cũng như đưa ra cho mình một ý tưởng thiết kế tủ bếp hoàn hảo nhất nhé!

Một cách bố trí nội thất phòng bếp nhỏ, gọn gàng được nhiều người lựa chọn chính là kiểu dáng tủ bếp hình chữ U. Đồng thời, việc thiết kế tủ bếp sát trần còn là giải pháp tối đa hóa không gian nội thất, giúp nhà bếp trở nên thoáng hơn, rộng rãi hơn… Trang trí nội thất cùng tông màu với tủ bếp tạo ra sự hài hòa, sang trọng.

 

Khác với những mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic, các mẫu tủ bếp laminate cho phép khách hàng đưa ra nhiều sự lựa chọn hơn trong việc trang trí màu sắc. Kể cả mẫu sắc, vấn gỗ y như chất liệu gỗ tự nhiên cũng không làm khó được loại chất liệu này.

 

Bên cạnh đó các mẫu tủ bếp laminate cũng có kiểu bóng gương giống như tủ bếp acrylic. Dòng sản phẩm này thường gắn liền với các vân gỗ hoặc hoa văn trang trí khác, nhằm tạo nên nét độc đáo riêng cho nhà bếp.

 

Dường như không có hoa văn, màu sắc, kiểu dáng bề mặt nào mà Laminate không thể làm được.

 

Dường như không có hoa văn, màu sắc, kiểu dáng bề mặt nào mà Laminate không thể làm được.

 

Laminate được chế tạo theo công nghệ HPL, bao gồm 3 lớp cơ bản: Overlay (lớp màng phủ bên ngoài), Decorative Paper (lớp phim tạo màu mỹ thuật) và cuối cùng là lớp Kraft Paper (lớp giấy nền). Điều đặc biệt là 3 lớp này được liên kết với nhau bằng keo melamine, sau đó được xử lý ép ở nhiệt độ và áp suất lớn. Chính những yếu tố này đã tạo nên một mẫu tủ bếp công nghiệp vô cùng hoàn hảo như ngày hôm nay.

Tương tự như Acrylic, Lamiate cũng là lớp phủ bên ngoài chứ không phải là bộ khung tủ bếp. Lớp phủ Laminate bên ngoài nhằm đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cao hơn…

 

Tuy là vật liệu xuất hiện sau, thế nhưng Laminate lại sở hữu nhiều ưu điểm, vượt trội hơn hẳn các loại vật liệu bề mặt khác bởi nhờ những tính năng đặc biệt như: khả năng chịu xước, chịu va đập cao, chịu được nhiệt độ lớn, khả năng chống mối mọt và vi khuẩn, chống tĩnh điện… đã khiến cho dòng sản phẩm này vượt lên hơn cả.

 

Mức giá tủ bếp gỗ công nghiệp laminate thường chỉ dao động từ 4.000.000 đ đến 7.000.000 đ. Tùy vào chất liệu gỗ và phần lớp phủ laminate. Thường thì tấm phủ laminate nhập khẩu có giá thành cao hơn so với dòng sản phẩm cùng loại trong nước.

st./

GIỎ HÀNG